Cô gái từng là nô lệ tình dục tìm lại tự do ở Ấn Độ

Sống sót qua 5 năm bị bán làm nô lệ tình dục, Sonika giờ đây chỉ mong được sống và làm việc như bao người.


Một buổi sáng như mọi ngày, trong phòng trọ một phòng ngủ ở ngoại ô thành phố Mumbai, Ấn Độ, Sonika chuẩn bị đồ ăn trưa. Cô mặc quần jean xanh, áo sơ mi đen, ăn qua quýt bữa sáng, chụp vội ảnh selfie trước khi đổ ra đường để kịp bắt chuyến xe buýt đi làm lúc 8h45.

Thời gian biểu buổi sáng của Sonika không khác những cô gái đi làm ở thành phố này là bao. Nhưng với cô gái 19 tuổi này, đó là sự bình dị đáng trân trọng hơn tất thảy. Chỉ hai năm trước, cuộc đời cô còn chôn chặt trong 5 năm đằng đẵng làm nô lệ tình dục, theo Reuters.

"Tôi đã căm ghét cuộc đời mình, nhưng tôi không có lựa chọn nào. Một ngày của tôi dài 18 tiếng hoặc lâu hơn. Tôi từng muốn chết", Sonika, bị bán làm gái làng chơi từ năm 13 tuổi, kể lại. 

Nguồn: https://vnexpress.net/co-gai-tung-la-no-le-tinh-duc-tim-lai-tu-do-o-an-do-3635406.html