Nhiều nghệ sĩ ủng hộ chiến dịch bình đẳng giới

 Ca sĩ Hà Nhi, Tlinh... hưởng ứng chiến dịch "Nắm quyền bình đẳng" của Lactacyd, kêu gọi phái nữ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hà Nhi - ca sĩ nổi lên từ Vietnam Idol 2015, chủ nhân hit Chưa quên người yêu cũ - xác nhận góp mặt trong đêm nhạc Slay 2023 hôm 8/3 tại Billboard Stage (quận 3, TP HCM), cùng các đồng nghiệp Tlinh, Orange, Grey D, Cầm, VSTRA Hạnh Ngân... trình diễn loạt hit triệu lượt nghe. Sự kiện là một phần trong chiến dịch "Nắm quyền bình đẳng" của nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd và Billboard Việt Nam.

Ca sĩ cho biết ấn tượng với mục đích chiến dịch nên rủ bạn bè, người hâm mộ hưởng ứng hoạt động chụp ảnh bằng filter với các thông điệp "Tôi phụ nữ", "Tôi bình đẳng", "Tôi nhân ái", "Tôi thấu hiểu", "Tôi xứng đáng". Hà Nhi cũng kêu gọi fan chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng, cổ vũ chị em tin tưởng bản thân, "tin vào trực giác" để chạm đến mốc son trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh diện đơn giản, tạo dáng với thông điệp "Tôi phụ nữ". Hà Nhi lý giải: "Là phái yếu, hãy luôn rạng rỡ nhất theo cách riêng. Mỗi ngày, tôi thường nhắc nhở mình cố gắng, hoàn thiện và tin tưởng bản thân, dám thực hiện ước mơ để có thể gặp mấy 'honey' đáng yêu". Nhiều năm nay, cô thường gọi fan "honey" vì họ luôn yêu thương, dành cho cô điều ngọt ngào nhất.

Hình ảnh của Hà Nhi thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ trên Facebook, Instagram. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hình ảnh của Hà Nhi thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ trên Facebook, Instagram. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hà Nhi từng trải qua nhiều nốt trầm như bố mẹ chia tay, các thành viên gia đình sống xa cách và thời sinh viên phải bươn chải đủ nghề. Ca sĩ tiết lộ thời gian đầu chạm ngõ nghệ thuật, cô xin hát cả chục phòng trà lớn bé, bị chủ từ chối không biết bao lần vì vô danh. Nhiều lần bật khóc, tủi thân nhưng ca sĩ không bỏ cuộc.

Những năm sau đó, Hà Nhi tham gia vài cuộc thi âm nhạc, dần quen mặt với khán giả và được bầu show săn đón. Hình ảnh cô xuất hiện liên tục trên poster treo tại sân khấu live, phòng trà, sự kiện ở Đà Lạt, TP HCM, Hà Nội... Từ đi hát miễn phí hoặc cát-xê chỉ vài trăm nghìn đồng, đến nay thù lao của cô tăng lên đáng kể. Người đẹp dùng tiền đầu tư sản phẩm, tìm êkíp chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn để hợp tác. Hiện cô học thêm thanh nhạc, sáng tác, mong muốn làm việc với các đồng nghiệp trẻ, khai thác hết tiềm năng bản thân.

...

Đọc tiếp bài từ LINK gốc tại đây: Nhiều nghệ sĩ ủng hộ chiến dịch bình đẳng giới - VnExpress Đời sống